Quy trình trồng răng giả như thế nào?


Trồng răng sứ implant được xem như là giải pháp khôi phục răng hiện đại nhất và nhiều tính năng tối ưu nhất giúp phục dạng các răng đã mất và đây là lựa chọn hàng đầu trong các phương pháp phục hình răng. Liệu trồng răng giả bao nhiêu tiền và trồng răng giả tốt ở đâu? Để trả lời những thắc mắc trên, bạn hãy đi vào bài viết dưới đây để tìm kiếm cho mình câu trả lời nhé.

Răng sứ implant là gì?

rang-su-co-dinh-implant
Răng sứ cố định Implant.

Cấy ghép răng implant là một phương pháp nha khoa nhằm phục hồi lại răng đã mất bằng chiếc răng mới mang đầy đủ chức năng và ngoại hình của một chiếc răng thật. Phương pháp được tiến hành bằng hình thức ghép những trụ implant với chất liệu Titantinum để thay thế cho chân răng đã mất. Sau đó trụ implant này và xương hàm liên kết thật chặt chẽ vào nhau thì gắn mão sứ lên trên từ đó làm ra thành cái răng hoàn chỉnh.

Quy trình trồng răng implant cố định thực hiện như thế nào?

Kỹ thuật trồng răng implant hiệu quả bao gồm 6 bước cụ thể:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe răng miệng:

bac-si-kham-rang
Bác sĩ thăm khám sức khỏe răng miệng trước khi trồng implant.

Các bác sĩ sẽ khám và tư vấn phương pháp trồng implant cho bệnh nhâ,n thông báo về vấn đề sức khỏe răng hàm mặt, sức khỏe tổng quát, tình trạng mất răng, để bệnh nhân hiểu rõ hơn về tính hình sức khỏe của mình, sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân một phương pháp trồng răng tiết kiệm chi phí nhất  theo nhu cầu của khách hàng.

Bước 2: Chuẩn đoán và lên kế hoạch điều trị:

chup-phim-ct
Chụp phim CT để xem tình hình xương hàm.

Các chuyên gia bác sĩ sẽ xem xét và chụp phim CT về vùng xương hàm cắm răng implant, kết quả xét nghiệm máu, khám sức khỏe để lên phác đồ và kế hoạch điều trị hoàn hảo và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với những bệnh nhân bị tiêu xương hàm nặng, làm suy giảm miễn dịch, tiểu đường, sức khỏe không bảo đảm thì phải cần cân nhắc để có một kế hoạch riêng biệt hoặc các bác sĩ sẽ từ chối thực hiện khi sức khỏe của bệnh nhân không đạt yêu cầu.

Bước 3: Tiến hành trồng răng implant

cay-ghep-tru-implant
Bác sĩ thực hiện cấy trụ implant.

Bác sĩ dùng công nghệ trồng răng implant tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ hiện đại trên ghế nha với hỗ trợ màn hình, phần mềm cấy ghép implant nhằm thực hiện cấy trụ răng implant vào hàm.
Khi gắn hết các trụ răng implant, bác sĩ tiến hành cấy răng tạm để bệnh nhân ăn nhai trong suốt thời gian điều trị.

Bước 4: Lấy dấu hàm để chuẩn bị làm mão sứ

lay-dau-ham
Bác sĩ tiến hành lấy dấu hàm.

Sau thời gian trụ implant đã được gắn kết vào hàm, bác sĩ thực hiện cắm Abutment (là phần liên kết giữa trụ răng sứ implant và mão sứ) lên trên trụ implant và lấy dấu hàm nhằm làm Labo mão sứ phù hợp với bệnh nhân.s

Bước 5: Gắn mão sứ

gan-mao-rang-su
Gắn mão răng sứ để hoàn thành một chiếc răng implant.

Cuối cùng là gắn mão sứ đã được labo cố định lên trên răng implant. Vậy là Quy trình tiến hành trồng răng implant đã được hoàn tất. Nhưng để bệnh nhân an tâm, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện cấy răng implant cũng như chế độ hậu mãi về sau.

Bước 6: Tái khám và theo dõi răng implant

Sau cắm răng sứ implant từ 6 tháng đến một năm, quý khách nên đến nha khoa để tái khám và xem xét nhằm bảo đảm răng implant kéo dài tuổi thọ ổn định trọn đời.

Vậy nên chọn địa chỉ nha khoa nào để thực hiện trồng răng implant?

Không chỉ lựa chọn cho mình một phương pháp trồng răng phù hợp,việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để trồng răng implant là một điều rất quan trọng vì đây là kĩ thuật đòi hỏi tay nghề các bác sĩ phải cao và nhiều năm kinh nghiệm và được sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Vậy trồng răng ở đâu tốt tại Sài Gòn?

Nếu 1 cầu răng sứ được thực hiện dưới sự xem xét kỹ lưỡng của chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm và có cảm quan thẩm mỹ tốt, bạn sẽ có 1 chiếc răng giả với màu sắc, ngoại hình và nét đẹp tự nhiên giống hệt răng cũ. Và ngược lại, nếu bạn gặp phải một nha khoa không uy tín, không có độ tin cậy cao sẽ phải đón nhận những kết quả tồi tệ hơn. Vậy trồng răng giả bao nhiêu tiền tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn? Sau đây là bảng giá răng implant:

bang-gia-trong-rang-2018
Bảng giá trồng răng cố định implant 2018

Bệnh viện răng hàm mặt hoạt động trong lĩnh vực nha khoa từ nhiều năm bằng các dịch vụ nha khoa tổng quát, trồng răng sứ, cấy ghép răng implant được đánh giá cao và thực hiện cho hơn 100 ca trồng răng implant mỗi năm, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và tận tâm với quý khách suốt 20 năm qua. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cũng tự hào bởi có được niềm tin của đông đảo khách hàng và tin răng trong tương lại sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều hơn nữa.

Nếu còn thắc mắc hay những câu hỏi về răng implant cần được giải đáp mời bạn hãy gửi thư về cho chúng tôi hoặc liên hệ ngay với chúng tôi nhằm để nhận được sự tư vấn của chuyên gia tư vấn tận tình, giải đáp cụ thể và cho ra một liệu trình điều trị phù hợp nhé.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget