Giá làm răng giả vĩnh viễn tại Sài Gòn


Thắc mắc của bạn đọc : “Làm răng sứ bao nhiêu tiền, có mắc không ?”

“ Em xin gửi lời chào tới các bác sĩ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, Em tên Lệ năm nay em 28 tuổi , do em bị tai nạn giao thông nên đã bị mất vài chiếc răng giờ em đang có ý định tiến hành trồng răng sứ implant nhưng em không biết mức giá trồng răng bao nhiêu tiền là bao nhiêu là hợp lý và có những loại răng sứ nào, em mong nhận được câu trả lời sớm nhất từ bác sĩ ạ. Em xin cám ơn”

Bác sĩ : Cám ơn bạn Lệ đã tin tưởng và đã gửi thắc mắc của mình đến Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn. Để trả lời thắc mắc của bạn đầu tiên chúng ta hãy đi vào kỹ thuật trồng răng implant là gì?

Trồng răng implant là gì?

Răng sứ implant có tuổi thọ rất cao.

Cấy ghép răng sứ implant được là kỹ thuật trồng răng hoàn hảo cho tất cả các trường hợp bị mất răng hoặc răng bị hư tổn quá nhiều. Kỹ thuật này mang lại cho bạn một chiếc răng mới với hình dáng và mọi chức năng như răng thật,  đây là ưu điểm nổi bật mà phương pháp truyền thống không có được. Kết quả mang lại cho bạn một chiếc răng với ngoại hình hoàn hảo và mang lại chức năng ăn nhai, lực nhai hoàn hảo cùng với tuổi thọ bền bỉ theo thời gian. Từ những ưu điểm nổi bật trên vậy giá trồng răng sứ implant là bao nhiêu thì hợp lý?

Chi phí làm răng sứ được tính ra sao?

Răng sứ implant được trồng vào xương hàm thay thế cho những chiếc răng bị hỏng hoàn toàn cả chân răng và thân răng, nên răng implant sẽ hòa hợp và liên kết duy trì đối với xương hàm và trở thành một phần của cơ thể răng sứ implant có hình thức như răng thật từ độ sáng, màu sắc, ngoại hình. Độ khỏe của implant không thua kém răng cũ vì phần chân răng được cấu chế tạo từ trụ implant có thể chịu được lực nhai lớn từ những thức ăn dai, cứng.

Răng sứ implant có cấu tạo như răng thật.

Răng sứ implant được cấu thành từ 3 phần chính: Trụ implant, trụ abutment, răng sứ.

- Trụ răng sứ implant có nhiều loại trên thị thường hiện nay, phổ biến là răng implant của Đức, Hàn và Mỹ. Mức giá mỗi loại khác nhau thì tính năng cũng như độ bền cũng khác nhau.

- Trụ abutment cũng có nhiều loại bởi các quốc gia sản xuất. Hiện nay các nha khoa chủ yếu nhập khẩu nguyên chiếc trụ abutment của Mỹ, Hàn, Đức.

- Răng sứ: chủ yếu áp dụng răng sứ kim loại titanium hoặc các loại răng toàn sứ cao cấp không khác gì Emax, Ziconia, Cercon,.. Tùy theo lựa chọn loại răng sứ mà chi phí làm răng sứ implant sẽ chênh méo giữa các loại.

Thông thường chi phí làm cho răng implant răng được tính bằng công thức tổng các bộ phận cấu tạo nên răng:

Giá làm implant = mức chi phí trụ implant + giá thành trụ abutment + giá thành bọc răng sứ.

Nhưng trong 1 số trường hợp bị tiêu xương do bị mất răng quá lâu sẽ phát sinh thêm những kỹ thuật khác từ đó phát sinh thêm chi phí.
Tiêu xương răng khiến quá trình cấy trăng implant phức tạp hơn.

Hơn nữa, nếu lượng xương hàm bị tiêu bớt thì vùng má bao ngoài xương hàm đó sẽ bị hóp lại, khiến thay đổi bộ phận gương mặt theo chiều hướng xấu. Và khi xương có độ rộng, độ dày không bảo đảm để cấy ghép implant thì nếu đó cần trồng bổ xung xương, mất khoảng 3 – 6 tháng để lành vết thương và hòa hợp xương, sau đó sẽ tiến hành thực hiện cấy ghép răng sứ implant bình thường. Tất nhiên, nếu phải cấy thêm xương hàm thì giá sẽ được cộng thêm làm tăng chi phí. Vì thế nhằm tránh những hậu quả đó bạn nên đến trung tâm nha khoa thăm khám sớm và điều trị kịp thời.

Vậy giá làm răng sứ implant bao nhiêu thì hợp lý?

Nếu răng bị mất nguyên chiếc, để cả chân răng bởi va chạm, lực bên ngoài tác động hoặc phải nhổ đi do sâu răng, viêm tủy răng thì nên phải trồng răng implant. Do đó răng cũ bị mất đi, cần 1 cái răng giả thay thế để có thể đáp ứng được khả năng cảm nhận thức ăn và ăn nhai thức ăn như đối với răng cũ. Nếu tiến hành thực hiện làm cầu răng sứ, không những phải mài răng bên cạnh, gây ra tình trạng xâm lấn về cấu trúc và tổn thương sức khỏe của răng mà cầu răng sứ còn không chắc khỏe không khác gì implant, không thể chịu lực tác động mạnh. Dưới đây là bảng giá làm răng sứ implant 2018 tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Bảng chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Vậy nên răng implant là lựa chọn tốt để thay thế những chiếc răng thật bị mất đi hoàn toàn.

Liệu mức chi phí cao của răng implant có thực sự xứng đáng với những lợi ích mang lại?

Sự hoàn hảo của răng sứ implant được thể hiện ở những điểm sau đây:

- Mang lại một khả năng vị giác hoàn hảo: Răng implant không có cảm giác khó chịu như 1 số loại răng giả khác, bởi có phần trụ răng sứ implant bám chắc vào xương nên răng sứ implant giống như răng cũ, có thể cảm nhận thức ăn tốt.

- Tuổi thọ răng cao: Trụ răng sứ implant làm cho chân răng, chống đỡ cho răng sứ ở ở trên một kỹ thuật chắc chắn nên răng implant rất khỏe, có thể ăn nhai thức ăn cứng, rắn, dai mà không lo gãy, vỡ răng hay răng bị ảnh hưởng xấu.

- Tránh tình trạng bị tiêu xương do mất răng: Khi trồng răng implant trong giai đoạn bị mất răng sớm, xương sẽ không bị tiêu làm cho hóp má, gây thay đổi bộ phận khuôn hàm.

- Không gây trình trạng xâm lấn sang những răng bên cạnh: răng sứ implant chỉ tiến hành tại đúng vị trí trống mà răng cũ mất đi, nhất không có bất cứ tác động gì sang các răng bên cạnh, nên không làm xâm lấn cấu trúc cũng như gây mất thẩm mỹ răng.

Từ những thông tin hữu ích trên về mức giá dịch vụ làm răng giả implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp cho mình những thắc mắc về trồng răng giá bao nhiêu tiền.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget