Chọn răng sứ cercon hay zirconia

răng sứ cercon và zirconia được coi như cách thức trồng  răng thẩm mỹ được tin cậy. Hiện nay, giúp che lấp những phần răng bị mẻ hay có hình dạng bất thường, đem lại cho bạn một hàm răng đều và đẹp tự nhiên. thế nhưng, nhiều người vẫn còn lúng túng không biết răng toàn sứ cercon và răng toàn sứ zirconia loại nào tốt hơn? hãy tham khảo bài dưới đây để có nhận định đúng


Răng sứ cercon là gì?
Răng sứ cercon là loại răng sứ mà sườn và lớp vro được làm bằng sứ, cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất Hiện nay cho phục hình bọc răng sứ, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sức bền chắc. Nó khắc phục hoàn toàn điểm chưa được tốt của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…) độ thích ứng sinh học mô răng rất tốt. chính lẽ đó mà giá răng sứ cercon không hề thấp, do quy trình sản xuất với công nghệ CAD/CAM, trang thiết bị hiện đại để đạt độ chuẩn xác tuyệt đối.
Răng sứ cercon
điểm tốt của răng sứ cercon
– Răng sứ cercon không làm cho ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng.
– Tính chính xác: Toàn sứ cercon zirconia là một trong số thế hệ toàn sứ mới và tiên tiến trên thế giới. tất cả quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD – Computer Aided Design), sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính, nên tính chuẩn xác cao cho từng khách hàng.
– Răng sứ cercon zirconia là khoáng sản bán quý và kết hợp các ưu điểm trên, nên chất lượng rất tốt.
Nhược điểm:
– Một kết cấu khung sườn mỏng # 0,5mm, có khả năng chịu lực đè nén lên đến 900Mpa là bước tiến lớn của ngành phục hình răng sứ thẩm mỹ, Tuy nhiên sự trong suốt của lớp sườn ziconia không thể che  trụ chân răng bị đổi màu. Những răng bị đổi màu từ trước , không khả năng hồi phục sau khi phục hình răng thẩm mỹ.
– Dòng sản phẩm cerconSmart: có màu bị đục


Răng sứ zirconia là gì?

răng toàn sứ zirconia được làm từ chất liệu zirconia – đây được coi như bước đột phá mới đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là chất liệu có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên độ thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và khả năng chịu được lực tốt nhất. Khi sử dụng răng sứ zirconia để chỉnh hình răng sẽ không bị đen viền nướu như sử dụng răng sứ kim loại nên đảm bảo độ thẩm mỹ cho bạn khi cười.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget